Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Ban đêm đau mỏi chân là bệnh gì ?

Cảm giác đau nhức khiến người bệnh không để yên chân tay mà thường xuyên phải cử động hay gồng cứng chân khiến người bệnh càng mệt mỏi hơn. Người bệnh thường xuyên mất ngủ, ảnh hưởng đến tâm sinh lý.

Đau lặp đi lặp lại theo chu kỳ, thường thì tối ngủ gác chân cao thì sáng có thể hết đau nhưng ngày hôm sau càng về đêm lại càng thấy mỏi chân, nặng chân. Người bệnh có thể bị phù chân vào ban đêm.


Khi bị đau mỏi chân vào ban đêm thường xuyên, người bệnh nên đến các bệnh viện có phòng khám chuyên khoa cơ xương khớp để thăm khám và điều trị kịp thời. Tùy theo tình trạng bệnh bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị thích hợp.

Ban đêm đau mỏi chân là bệnh gì ?
Ban đêm đau mỏi chân là bệnh gì ?


Người bệnh cần bổ sung dưỡng chất cần thiết như canxi, phốt pho, magie, vitamin B, C, D… đầy đủ. Đây là những nguyên tố giúp xương chắc khỏe. Người bệnh nên tránh các đồ uống có cồn như rượu, bia. Thuốc lá, cà phê cũng nên hạn chế. Cơ xương khớp PCC http://coxuongkhoppcc.com/

Bên cạnh đó, người bị đau mỏi chân vào ban đêm nên ngủ đúng giờ giấc, tránh thức khuya khiến tình trạng đau càng thêm nặng hơn. Vận động thể dục thể thao nhiều, vừa sức cũng khiến xương rắn chắc, ngoài ra giấc ngủ cũng sâu hơn sau mỗi lần luyện tập.

Ngoài ra việc phục hồi chức năng, điều trị nội khoa (thuốc giảm đau, giãn cơ, thuốc bổ thần kinh…), chế độ làm việc sinh hoạt, làm việc hợp lý, tư thế đi lại đúng cách sau khi điều trị đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì và cải thiện tốt tình trạng của người bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét